Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Đại lý phân phối dầu nhớt motul, nhớt castrol... giá rẻ | tư vấn mở cửa hàng dầu nhớt lâu dài

Đầu tháng 4 năm 2016 vừa qua gia đình tôi có mở một cửa hàng sửa chửa xe gắn máy vs lượng khách điều đặng ngày một tăng dự tính là gia đình tôi đang định tìm kiếm một đại lý phân phối dầu nhớt Motul, nhớt Castrol, nhớt Mobil, nhớt Caltex....kinh doanh buôn bán.

Yêu cầu:

Vì gia đình tôi không tính buôn bán dầu nhớt nhưng khi việc kinh doanh buôn bán ngày càng phát đạt sau một vài tháng kinh doanh sửa xe thì rất nhiều khách hàng đến thay nhớt xe chính vì điều này gia đình tôi quyết định là kinh doanh dầu nhớt Caltex, nhot Mobil, đặc biệt là nhớt Motul rất nhiều khách hàng hỏi về loại dầu nhớt này một số khách quen của tôi cũng hay đến sửa xe thay nhớt nhưng tiệm sửa xe tôi chỉ có sửa chửa thay lốt xe ngoài ra không kinh doanh buôn bán dầu nhớt gì cả chính vì điều này mà một số ngân sách hao hụt tôi dần dần, vì khách hàng hỏi mua nhều tôi mới quyết định mở thêm một cửa hàng thay nhớt luôn vì vậy ngay bây giờ tôi đang băn khoăn không biết là nên tìm đại lý phân phối dầu nhớt ở đâu là chính hãng mà giá cả rẻ vì tôi thấy thị thời buổi này kinh doanh buôn bán toàn nhớt giả nên tôi cũng không biết là nên chọn đại lý cung cấp dầu nhớt lâu bền chính hãng giá cả phải chăng hợp với túi tiền. Mong Công ty Chí Trung đưa ta phương án tư vấn cho gia đình tôi sao cho phù hợp.

Xin trân thành cảm ơn ( L.M.Quang , Kiên Giang )


CÔNG TY TNHH TM -DV PHÂN PHỐI DẦU NHỚT CHÍ TRUNG ( Giảm 10%khi mua dầu nhớt với sll )
Chào anh (chị) !

Qua những yêu cầu mà anh gửi Gmail cho Công ty Chí Trung hiện tại Công ty đã có phương án kinh doanh buôn bán và giá cả khi mua dầu nhớt nhớt Castrol, Caltex, nhớt Motul, nhớt Mobil, ...như sau: hiện tại Công ty đang có những hoạt động ưu đãi khi khác hàng mua dầu nhớt tại Công ty và việc tư vấn mở cửa hàng kinh doanh buôn bán dầu nhớt bên Chí Trung cũng có văn phòng thư ký hỗ trợ tư vấn cho khách hàng với những đường lối mua dầu nhớt giá rẻ và việc kinh doanh dầu nhớt sao cho phù hợp nếu khách hàng buôn bán được thì Công ty cũng kinh doanh được chính vì điều này việc kinh doanh phải bàn bạc thật kỹ lưỡng giá cả phải phù hợp để mang lại lợi nhuận cho chủ cửa hàng nói chung và Công ty Chí Trung nói riêng. Anh có thể liên hệ qua sdt để được tư vấn buôn bán mở cửa hàng kinh doanh dầu nhớt Mobil, nhớt motul, nhớt Castrol, nhớt Caltex.... sao cho hợp lý tránh hao hụt vốn và với những thắc mắc mà anh mong muốn giải đáp sẽ được thư ký  giải đáp miễn là anh hài lòng là được. 



CÔNG TY CHUYÊN BÁN DẦU NHỚT GIÁ RẺ: NHỚT CHÍNH HÃNG
CHÍ TRUNG 
DẦU NHỚT CHẤT LƯỢNG




Tag: nhot motul, nhot castrol, nhot caltex, nhot mobil

7 nhận xét:

  1. em định mở 1 cửa hàng nhớt nhỏ ở quê với đầy đủ các loại bình dân đến cao cấp thì cần vốn khoản bao nhiêu ạ

    Trả lờiXóa
  2. Chào quí công ty, em muốn làm đại lý cấp 1 dầu nhớt havolin tại Núi Thành Quảng Nam. Xin chính sách và báo giá. Trân trọng!

    Trả lờiXóa
  3. Ad co thể cho e bảng giá sỉ motul.repsol.lyqui moly dk k a

    Trả lờiXóa
  4. mình cần tư vấn để lấy nhớt giá sỉ
    Liên hệ 0903130237

    Trả lờiXóa
  5. Gửi mình bảng giá sỉ nhớt castron nhé

    Trả lờiXóa
  6. Gửi mình bảng giá sỉ nhớt castron nhé

    Trả lờiXóa
  7. Cần tư vấn mở đại lý bán nhớt ạ

    Trả lờiXóa