Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Bảng báo giá dầu nhớt xe máy Castrol | giá tốt nhất tại tphcm

Xin chào Công ty tôi là một chủ cửa hàng kinh doanh bán dầu nhớt Castrol nhỏ tại tỉnh Cà Mau hiện giờ tôi đang tìm một Công ty đại lý cung cấp dầu nhớt Castrol giá cả rẻ nhưng uy tín tại tphcm.

Chi tiết câu hỏi:

Lúc trước tôi có lấy dầu nhớt ở đại lý dầu nhớt Castrol Đức Phương nhưng vì giá cả chệch lệch quá cao và nhiều chương trình khuyến mãi không như mong đợi mang tính chất quảng cáo cho có nên trong thời gian này gia đình tôi cũng đang dự tính tìm một nhà phân phối dầu nhớt Castrol mới tại Sài Gòn. Tôi có đi kham khảo bảng giá một số website chuyên cung cấp dầu nhớt Castrol giá rẻ tại tphcm nhưng một trong những Công ty đó toàn mang tính chất quảng cáo đưa giá dầu nhớt Castrol không như những gì mình nói như kiểu nói một đường làm một nẻo làm cho nhiều chủ cửa hàng hoang mang đặc biệt là làm mất uy tín về lĩnh vực kinh doanh dầu nhớt Castrol, Caltex, Motul, Mobil, ... Chính vì vậy mục đích của tôi gửi lá thư Gmail qua Công ty Chí Trung nhờ Công ty báo giá dầu nhớt Castrol sao cho phù hợp nếu giá cả phù hợp tôi sẽ làm một chuyến lên Sài Gòn gặp quý Công ty.

Xin trân thành cảm ơn (T.V. Chiến , tỉnh Cà Mau) 


CÔNG TY TNHH TM -DV PHÂN PHỐI DẦU NHỚT CHÍNH HÃNG(Giảm 10%khi lấy dầu nhớt tại Công ty Chí Trung)
Chào anh (chị) !

Trong lĩnh vực kinh doanh dầu nhớt Castrol Công ty Chí Trung là một trong những đơn vị đi đầu với sll dầu nhớt xe máy hầu như điều nhập từ nước ngoài nhầm đảm bảo uy tín cho khách hàng. Được thành lập đã lâu Công ty là một trong những đại lý được ưu ái về giá cả hơn các Công ty khác nên việc chi % cũng giảm đi. Chính vì lợi thế này giá cả Công ty Chí Trung điều chệch lệch hơn với những Công ty khác với tỉ lệ thấp. Một trong những kinh nghiệm kinh doanh dầu nhớt Castrol mà Công ty rút ra đó chính là uy tín trong lĩnh vực kinh doanh dầu nhớt. Nếu khách hàng mua dầu nhớt có trục trặc gì thì Công ty cũng sẽ hoàn trả lại hoàn toàn vì khi nhận cung cấp dầu nhớt Castrol điều có một hợp đồng chi tiết. Dưới đây là bảng giá dầu nhớt Castrol anh Chiến có thể kham khảo nhé!


CÔNG TY CHUYÊN BÁN DẦU NHỚT GIÁ RẺ: NHỚT CHÍNH HÃNG
CHÍ TRUNG
DẦU NHỚT CHẤT LƯỢNG

0 nhận xét:

Đăng nhận xét