Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Chuyên cung cấp dầu nhớt Caltex chính hãng cho xe máy giá rẻ

Gia đình tôi ở Cà Mau hiện tại tôi có mở một cửa hàng sửa xe máy việc kinh doanh khá thuận lợi nhưng sau một thời gian nhiều khách hỏi thay dầu nhớt xe máy thì lúc này 2 vợ chồng tôi có định tính kinh doanh khác như sau.

Chi tiết câu hỏi:

Qua những tháng mở mặt bằng sửa xe với những thành công trong lĩnh vực mở cửa hàng sửa xe mặc dù là vốn liến làm cũng có dư chính vì điều này trong những lúc làm ăn được tôi dự tính sẽ kinh doanh mở thêm một cửa hàng thay nhớt xe máy luôn, kinh doanh với các loại dầu nhớt như: Motul, Castrol, Mobil, Caltex... và một số loại dầu nhớt khác. Nhưng đa số cửa hàng tôi khách đến điều hỏi thay dầu nhớt Motul, Castrol thì nhiều với nhiều xe máy ưa chuộng dòng dầu nhớt Motul cũng có nhiều khách ưa chuộng dòng Castrol, có khách thay nhớt chủng loại khác....việc quan trọng là tôi đang định tìm đại lý phân phối dầu nhớt cho xe máy chính hãng tại TP.HCM cung cấp về Cà Mau, Nhờ Công ty tư vấn giúp tôi tìm nhà cung cấp dầu nhớt xe máy uy tín giá cả phù hợp túi tiền là được

Xin trân thành cảm ơn (N.T. Minh , Cà Mau) 


CÔNG TY TNHH TM -DV PHÂN PHỐI DẦU NHỚT CHÍNH HÃNG
(Giảm 10%khi lấy dầu nhớt tại Công ty Chí Trung)
Chào anh (chị) !

Với những câu hỏi được nhiều chủ cửa hàng đặt ra với định hướng tìm đại lý cung cấp dầu nhớt xe máy uy tín tại TP.HCM hiện tại Công ty cũng là một trong những Đại lý cung cấp dầu nhớt cho xe máy chính hãng giá rẻ với nhiều loại dầu nhớt được phân phối đa dạng từ khắp các tỉnh thành cũng có nhiều cửa hàng kinh doanh dầu nhớt tại Sài Gòn nhưng Công ty Chí Trung là một trong những Đại lý phân phối dầu nhớt cho xe máy lâu đời với phương châm làm việc uy tín hàng đầu Công ty chúng tôi luôn xem trọng khách hàng hơn và hỗ trợ tối đa có thể vì khách kinh doanh buôn bán dầu nhớt cho xe máy được thì Công ty cũng có lợi cả 2 bên điều có lợi ích, anh có thể liên hệ để gặp trực tiếp qua sdt để được tư vấn mua dầu nhớt xe máy và giá dầu nhớt nhé!


CÔNG TY CHUYÊN BÁN NHỚT XE MÁY GIÁ RẺ: NHỚT CHẤT LƯỢNG
CHÍ TRUNG 
DẦU NHỚT CHÍNH HÃNG


Tag: dau nhot xe may, dầu nhớt xe máy, 

1 nhận xét:

  1. Việc thay nhớt xe máy cũng tùy thuộc vào dòng xe. Tôi thường dùng dầu nhớt Motul với lần đầu sữ dụng thì tôi thấy động cơ xe máy chạy mềm mại hơn hẵn

    Trả lờiXóa