Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Đại lý cung cấp dầu nhớt Castrol tại tphcm | Nhà phân phối dầu nhớt Castrol uy tín

Xin chào công ty tôi tên Tài hiện tại tôi đang cần tìm một đại lý cung cấp dầu nhớt Castrol tại tp.hcm và tôi có một số câu hỏi muốn công ty giải đáp giúp tôi về một số thắc về giá dầu nhớt Castrol như sau:

Chi tiết câu hỏi:

Con trai tôi học nghề sửa xe cũng gần 1 năm rồi hiện tại sắp ra trường nên tôi cũng đang dự tính là mở một đại lý dầu nhớt Castrol nhỏ và một số dầu nhớt khác... để kinh doanh sửa xe luôn cho con trai luôn. Tôi có một số vốn khoảng 200tr sẵn tiện con trai tôi học nghề mới ra tôi cũng không muốn con mình đi làm thuê cho người ta trong khi mình có khả năng mở cửa hàng sửa xe. Chính vì điều này tôi cũng mong muốn Công ty tư vấn giúp tôi tìm một đại lý chuyên cung cấp dầu nhớt Castrol chính hãng tại tphcm giá cả phù hợp túi tiền là dược. Cách đây vài hôm tôi có đi kham khảo một số cửa hàng trên website thấy có nhiều tin tức đăng chuyên đề dầu nhớt giả chình vì điều này tôi cũng mong muốn tìm một Công ty phân phối dầu nhớt Castrol, Motul,Caltex, Mobil.... đảm bảo chính hiệu việc này sẽ có nhiều ảnh hưởng đến việc làm ăn sau này bởi nếu tôi mở đại lý kinh doanh bán dầu nhớt Castrol được thì Công ty cũng có lợi. 

Xin trân thành cảm ơn ( N.T. Tài, Tiền Giang )


CÔNG TY TNHH TM -DV PHÂN PHỐI DẦU NHỚT CHÍNH HÃNG(Giảm 10%khi lấy dầu nhớt tại Công ty Chí Trung)
Chào anh (chị) !

Với câu hỏi mà anh Tài đã gửi qua Gmail và có một số trao đổi về giá cả dầu nhớt qua dt thì Công ty cũng giải đáp một  số câu hỏi luôn cho anh: Được thành lập từ năm 2000 hiện tại Công ty Chí Trung là một trong những đại lý cung cấp dầu nhớt Castrol chính hãng tại Tp.hcm. Đứng vững trong lĩnh vực kinh doanh dầu nhớt Castrol hiện tại ở Tp.hcm Chí Trung là một trong những đơn vị phân phối dầu nhớt Castrol chính hiệu cung cấp khắp các tỉnh thành với giá cả phù hợp với túi tiền và Công ty chuyên bán sỉ dầu nhớt Castrol nhưng cũng có một hệ thống chuyên bán lẻ giá lại rẻ nếu khách hàng mua nhiều lần. Để có thể hiểu rõ hơn về đại lý dầu nhớt Chí Trung anh có thể liên hệ qua sdt hoặc gặp trực tiếp để được tư vấn trực tiếp nhé!


CÔNG TY CHUYÊN BÁN DẦU NHỚT GIÁ RẺ: NHỚT CHÍNH HÃNG
CHÍ TRUNG 
DẦU NHỚT CHẤT LƯỢNG


8 nhận xét:

  1. cho tôi hỏi ?
    tôi mới mở tiệm chuyên rửa xe và thay nhớt . nếu tôi nhập nhớt thường xuyên bên công ty có hỗ trợ gì không vì tôi có tham khảo bạn bè là khi nhập nhớt thường các đại lý hỗ trợ bảng hiệu tủ , áo , và máy hút nhớt .
    xin công ty tư vấn thêm
    lh 0938051111 . thank

    Trả lờiXóa
  2. E dang mở tiệm rửa xe xin cty tư vấn cho e.nếu e nhập nhớt của cty thì e dc triết khấu và dc tài trợ gi .dt 0939754752

    Trả lờiXóa
  3. tôi chỉ mua lẻ để thay cho xe máy của mình... cửa hàng có bán ?

    Trả lờiXóa
  4. E dang mở tiệm rửa xe xin cty tư vấn cho e.nếu e nhập nhớt của cty thì e dc triết khấu và dc tài trợ gi dt 0908177956

    Trả lờiXóa
  5. 4ngày nữa khai trương rữa xe cần nhớt gấp 0945078246

    Trả lờiXóa
  6. 24/7 khia trương rửa xe, mình cần tư vấn gấp nha 0909507863

    Trả lờiXóa
  7. E chuẩn bị mở tiệm rửa xe thay nhớt cần nguồn nhớt mong tư vấn giúp e. Sdt 096611547

    Trả lờiXóa