Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Cung cấp dầu nhớt Castrol, Motul chính hãng | Phân phối dầu nhớt Caltex, Mobil chính hãng giá sỉ

Tôi ở Đồng Tháp hiện tại tôi đang thuê một mặt bằng kinh doanh buôn bán dầu nhớt chính hãng Castrol, nhớt Motul, nhớt Castrol, Mobil, Caltex...  đại lý cũ mà tôi lấy dầu nhớt đã chuyển mặt bằng ra Đà Nẵng nên tôi cũng muốn tìm một Công ty cung cấp dầu nhớt chính hãng giá rẻ tại Sài Gòn làm ăn lâu dài và ổn định

Yêu cầu:

Sự việc là hồi tháng 4 năm 2015 vừa rồi gia đình tôi có lấy dầu nhớt ở một cửa hàng thuộc tỉnh Đồng Tháp về để kinh doanh buôn bán trong quá trình kinh doanh buôn bán đại lý thông báo là chuyển lên Đà Nẵng kinh doanh chính vì điều này tôi cũng có ý định là làm ăn với một số doanh nghiệp khác để đánh giá tình hình giá cả dầu nhớt thị trường như thế nào tôi có kham khảo một số trang web bán buôn dầu nhớt Castrol nhớt Motul, Mobil, Caltex...  chính hãng trên mạng rất ít trang web kinh doanh dầu nhớt chính hãng đa số là những Công ty thực sự không mấy tin tưởng, sau một thời gian tôi có người bạn kinh doanh dầu nhớt  chính hãng giá rẻ ở Sài Gòn hiện tại bạn tôi có lấy dầu nhớt chính hãng tại Công ty Chí Trung với nhiều ưu đãi giảm giá khuyến mãi, đối với tôi chỉ cần Công ty phân phối dầu nhớt lâu bền và chính hãng là được. Chính vì vậy tôi có gửi Gmail qua Công ty để mong được giải đáp. Hy vọng công ty có phương án cho gia đình tôi sao cho phù hợp 

Xin trân thành cảm ơn ( L.M. Quang , Đồng Tháp )


CÔNG TY TNHH TM -DV PHÂN PHỐI DẦU NHỚT CHÍ TRUNG ( Giảm 10%khi mua dầu nhớt với sll )
Chào anh (chị) !

Qua những yêu cầu mà anh Quang đã gửi qua Gmail và một số thắc mắc mà anh đã điện qua sdt Công ty hiện tại Công ty cũng đã có phương án kinh doanh: dầu nhớt Mobil, nhớt Motul, nhớt Castrol, Caltex... chính hãng giá rẻ lâu dài cho gia đình anh như sau: Với phương châm kinh doanh dầu nhớt chính hãng lâu dài hiện nay Công ty đã và đang là đại lý cung cấp dầu nhớt chính hãng giá sỉ giá rẻ với những ưu đãi khi mua dầu nhớt tại Chí Trung, mục đích tạo thuận lợi cho khách hàng cũng như những doanh nghiệp vừa và nhỏ có điều kiện để kinh doanh buôn bán dầu nhớt chính hãng ổn định vững bền trên con đường bán buôn dầu nhớt, hiện tại Công ty kinh doanh phân phối một số dầu nhớ Caltex, nhớt Motul, nhớt Castrol, Mobil... được lấy từ nước ngoài với nhãn team chính hãng khi lấy dầu nhớt tại Công ty khách hàng cũng có thể kiểm chứng xác nhận nhằm mục đích đánh giá dầu nhớt chính hãng để 2 bên có hợp tin tưởng hợp tác kinh doanh dầu nhớt lâu dài. Quý khách có thể liên hệ qua sdt công ty hoặc qua Gmail với những thắc mắc về dầu nhớt để được tư vấn giải đáp thắc mắc phù hợp nhé!!! 


CÔNG TY CHUYÊN BÁN DẦU NHỚT GIÁ RẺ: NHỚT CHÍNH HÃNG
CHÍ TRUNG 
DẦU NHỚT CHẤT LƯỢNG






Từ khóa: dau nhot Castrol chinh hang, dau nhot Motul chinh hang, dau nhot Caltex chinh hang, dau nhot Mobil chinh hang,

2 nhận xét:

  1. Hiện tại mình đang dùng dầu nhớt Motul chính hãng cho xe mình chạy rất êm và ít nóng máy đi đường trường rất hiệu quả

    Trả lờiXóa
  2. Theo tôi thấy đổ dầu nhớt chính hãng cũng chỉ giúp xem chạy ngon hơn đông cơ không bị hào mòn theo thời gian chứ tôi thì lúc trước dùng Castrol nhưng hiện giờ tôi chuyển qua dùng Caltex miễn là dầu nhớt chính hãng là được

    Trả lờiXóa