Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Đại lý phân phối dầu nhớt giá rẻ | Cung cấp dầu nhớt Motul, Caltex, Castrol, Mobil chính hãng

Năm 2015 vừa rồi gia đình tôi có dự tính là sẽ qua năm 2016 sẽ kinh doanh mở cửa hàng bán buôn dầu nhớt Mobil, nhớt Castrol, nhớt Caltex, Mobil....và một số loại dầu nhớt khác nhưng hiện tại gia đình tôi đang băn khoăn tìm đại lý dầu nhớt uy tín để làm ăn lâu dài ổn định sau này

Chi tiết câu hỏi:

Vì gia đình tôi có bán một miếng đất để lấy vốn đó kinh doanh mở cửa hàng dầu nhớt nhưng tôi biết lần này bỏ vốn ra nhiều nên đây là chuyện quan trọng nếu làm ăn thô lỗ thì chắc có lẻ sẽ rất khó khăn cho gia đình tôi chính vì vậy tôi mới gửi lá thư Gmail qua và alo qua sdt Công ty Chí Trung nhằm mục đích tư vấn giúp tôi việc mở cửa hàng dầu nhớt và buôn bán làm sao để có thể trụ lâu dài và về sau càng vững mạnh hơn trên con đường kinh doanh dầu nhớt Caltex, nhớt Motul...và đặc biệt là một số dầu nhớt khác tôi thì ở đồng bằng sông cửu long hiện tại gia đình tôi ở Tiền Giang vì lợi thế mặt tiền nhà phố chính vì điều này mà tôi cũng đỡ tốn kém thuê mặt bằng nhà mỗi tháng, trước mắt là tôi với vợ tôi đã quyết định bỏ vốn lớn để mở cửa hàng nên cũng mong Công ty đưa ra phương án kinh doanh và giá dầu nhớt cho gia đình tôi sao cho phù hợp. 

Xin trân thành cảm ơn ( P.C.Đăng, Kiên Giang ) 


CÔNG TY TNHH TM -DV PHÂN PHỐI DẦU NHỚT CHÍ TRUNG ( Giảm 10%khi mua dầu nhớt với sll )
Chào anh (chị) !

Với những yêu cầu mà anh đã gửi qua Công ty Chí Trung với mong muốn mở cửa hàng kinh doanh dầu nhớt Mobil, nhớt Motul....và một số dầu nhớt khác và đặc biệt là bán buôn lâu dài và giá cả hợp lí Công ty cũng đã có phương án phù hợp cho gia đình anh như sau: Qua Gmail anh Đăng có tâm sự là vì đây là số vốn cuối cùng mà gia đình anh đã tích góp nhiều năm nhằm mục đích sau này mở cửa hàng kinh doanh buôn bán dầu nhớt ổn định chính vì điều này Công ty Chí Trung cũng hiểu và thông cảm với gia đình anh nên hiện tại Công ty Chí Trung cũng có một số ưu đãi khi mua dầu nhớt với số lượng lớn đặc biệt là giảm 10% và có thể miễn phí tiền vận chuyển đi khắp các tỉnh đồng bằng sông cửu long và một số tỉnh khác cả nước đây là một trong những ưu đãi cho những khách hàng khi mua dầu nhớt Công ty và Công ty cũng mong muốn cầu chúc cho gia đình anh Đăng buôn bán làm ăn phát đạt trong năm nay nếu gia đình anh làm ăn được cửa hàng anh và Công ty điều có lợi điều này thúc đẩy hợp tác lâu dài trong lĩnh vực kinh doanh dầu nhớt Castrol, nhớt Mobil, Motul, Caltex....và một số loại dầu nhớt khác. Anh có thể liên hệ qua sdt Công ty hoặc gặp trực tiếp để được tư vấn về giá cả và kinh doanh dầu nhớt nhé!!!


CÔNG TY CHUYÊN BÁN DẦU NHỚT GIÁ RẺ: NHỚT CHÍNH HÃNG
CHÍ TRUNG 
DẦU NHỚT CHẤT LƯỢNG





Tag: nhot motul, nhot castrol, nhot caltex, nhot mobil

0 nhận xét:

Đăng nhận xét