Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Muốn mở đại lý nhớt Caltex | Công ty cung cấp dầu nhớt tốt nhất tại tphcm

Gia đình tôi có để dành một số tiền lớn muốn đầu tư kinh doanh mở đại lý dầu nhớt Caltex tại tphcm hiện tại là tôi đang tìm một Công ty chuyên cung cấp dầu nhớt chính hãng giá rẻ nhưng uy tín tại tphcm như sau

Chi tiết câu hỏi:

Việc kinh doanh dầu nhớt Caltex lần này tôi chắc nghĩ mình phải bỏ ra một số vốn rất lớn nên cũng hơi lo lắng cách đây mấy ngày tôi có đi kham khảo một số đại lý dầu nhớt ở tphcm có rất nhiều đại lý dầu nhớt lớn và nhỏ nhưng có một số dầu nhớt bán giá chêch lệch rất cao làm tôi băn khoăn nếu giá chêch lệch như vậy thì làm sao kinh doanh có lời còn một điều tôi quan trọng nữa là tôi có kiểm tra một số cửa hàng kinh doanh dầu nhớt trên mang vô tình có thấy dầu nhớt Caltex giả được các cửa hàng kinh doanh bán tràn lan ở khắp tphcm và các tỉnh thành lân cận làm dư luận hoang mang chính. Tôi có biết Công ty dầu nhớt Chí Trung qua một người bạn giới thiệu hiện tôi chưa biết gì về Công ty nên tôi muốn hỏi một số câu hỏi mong muốn Công ty giải đáp là nếu gia đình muốn mở cửa hàng đại lý phân phối dầu nhớt với số vốn lớn thì Công ty có đảm bảo là giá cả phù hợp và dầu nhớt chính hãng uy tín . Nhờ công ty tư vấn đưa ra phương án kinh doanh dầu nhớt cho gia đình tôi sao cho phù hợp.  

Xin trân thành cảm ơn ( T.M.Quang, Thủ Đức )


CÔNG TY TNHH TM -DV PHÂN PHỐI DẦU NHỚT CHÍNH HÃNG(Giảm 10%khi lấy dầu nhớt tại Công ty Chí Trung)
Chào anh (chị) !

Qua lá thư Gmail mà anh Quang gửi cho Công ty Chí Trung với mong muốn nhờ Công ty tư vấn mở đại lý dầu nhớt Caltex và một số câu hỏi khác như sau: Hiện tại ở tphcm có hơn mấy trăm đại lý lớn và nhỏ kinh doanh bán buôn dầu nhớt Caltex nhưng chỉ có hơn 50 đại lý là lấy dầu nhớt tại Công ty. Một số khác là lấy dầu nhớt tại Công ty khác với giá cả không phù hợp chệch lệch nhau và đặc biệt là dầu nhớt giả được buôn bán tràn lan khắp nơi nên không biết đâu là dầu nhớt chính hãng đâu là dầu nhớt thật. Đến với Công ty Chí Trung là một trong những đại lý phân phối dầu nhớt Caltex, Castrol, Motul, Mobil lớn nhất dầu nhớt hầu như được lấy từ nước ngoài với giá cả được ưu ái hơn các Công ty khác nên việc lấy dầu nhớt sỉ hay lẻ điều có mức giá phù hợp với túi tiền nhằm mục đích giúp các chủ cửa hàng kinh doanh dầu nhớt  lâu dài. Để hiểu rõ hơn về giá dầu nhớt Caltex anh có thể liên hệ qua sdt hoặc gặp trực tiếp để được tư vấn chi tiết hơn nhé!


CÔNG TY CHUYÊN BÁN DẦU NHỚT GIÁ RẺ: NHỚT CHÍNH HÃNG
CHÍ TRUNG 
DẦU NHỚT CHẤT LƯỢNG

2 nhận xét:

  1. Hiện tại em có 1 tiệm sữa xe nhỏ em muốn mua sỉ 1 ít về kinh doanh thử xem thế nào, bạn tu vấn hộ với

    Trả lờiXóa
  2. E tính mở tiệm sữa xe nhỏ em muốn lấy sỉ 1 lít về kinh doanh . sin tư vấn .0906116295

    Trả lờiXóa