Thứ Bảy, 9 tháng 4, 2016

Tư vấn mở cửa hàng kinh doanh dầu nhớt Motul, Mobil Castrol, Caltex

Tư vấn chọn nhà phân phối dầu nhớt chính hãng Castex, Motul giá rẻ
Xin chào Công ty THHH TM - DV CHÍ TRUNG

Hiện tại tôi ở Cà Mau cuối năm 2015 vừa rồi gia đình tôi có dự tính mở mặt bằng kinh doanh buôn bán dầu nhớt Mobil, Castrol... và một số dầu nhớt chính hãng khác nhưng hiện nay tôi đang băn khoăn là kiếm một đơn vị phân phối dầu nhớt uy tín và làm việc lâu dài. Tôi cũng mong muốn là việc hợp tác giữa 2 bên lâu dài sẽ đưa ra những bảng giá phù hợp. Kinh phí mở cửa hàng cũng không nhỏ nhưng cái quan trọng uy tín vs dầu nhớt Caltex chính hãng là được, gia đình tôi tính là tháng 8 năm 2016 tới đây sẽ bắt đầu mở cửa hàng buôn bán luôn hiện tại tôi cần một đơn vị phân phối lâu dài tôi có lên mạng xem một vài trang web phân phối dầu nhớt có mốt số hãng phân phối thật sự giá cả rẻ nhưng không đáp ứng được một số yêu cầu của tôi nên tôi quyết định chọn Công ty Chí Trung bởi giá cả và phí vận chuyển rẻ và đặc biệt là dầu nhớt chính hãng. việc quan trọng trước tiên là nhờ Công ty tư vấn mở cửa hàng dầu nhớt để tôi có thể đứng vững trên con đường kinh doanh dầu nhớt là được

Xin trân thành cảm ơn (T.M.Đăng Cà Mau)

CÔNG TY TNHH TM -DV PHÂN PHỐI DẦU NHỚT CHÍ TRUNG ( Giảm 7%khi mua dầu nhớt với sll )
Chào anh (chị) ! 

Hiện tại công ty cũng đã nhận được lá thư qua địa chỉ Gmail mà anh Đăng đã gửi qua Mail công ty việc kinh doanh mở cửa hàng dầu nhớt được Công ty lên kế hoạch cho gia đình anh như sau: Hiện tại gia đình anh ở Cà Mau nên việc vận chuyển cũng không phải là quá xa trước tiên tính giá dầu nhớt trước là hiện tại Công ty Chí Trung là một công ty phân phối dầu nhớt Motul giá tốt và đặc biệt có nhiều ưu đãi trong việc khiến mãi nếu đối tác làm việc lâu dài với công ty. Viêc trích 7% cho lượt mua đầu tiên với số lượng lớn là một trong những chương trình khuyến mãi nhằm mục đích hỗ trợ những chủ muốn kinh doanh và buôn bán dầu nhớt trên khắp các tỉnh. Các chủ tiệm cửa hàng dầu nhớt được thành lập và được Công ty Chí Trung tư vấn buôn bán kinh doanh dầu nhớt Castrol, Motul...hiện và đang ngày phát triển bởi việc giúp đỡ các chủ buôn bán được thì Công ty cũng buôn bán được 2 bên điều có lợi. Anh đăng có thể liên hệ qua sdt công ty để được tư vấn đưa ra phương án kinh doanh phù hợp tránh tình trạng hao hụt vốn khi bắt đầu kinh doanh giờ làm việc (7h45 - 17h)


CÔNG TY CHUYÊN BÁN DẦU NHỚT GIÁ RẺ: NHỚT CHÍNH HÃNG
CHÍ TRUNG 
DẦU NHỚT CHẤT LƯỢNG





Tag: nhot motul, nhot castrol, nhot caltex, nhot mobil

18 nhận xét:

  1. Tôi ở Kiên Giang tôi cũng đang tìm một đại lý chuyên cung cấp dầu nhớt Motul, Castrol, Mobil, Caltex.. và một số loại dầu nhớt khác việc làm ăn uy tín lâu dài nếu được tôi vs Công ty Chí trung hợp tác và tôi mua dầu nhớt với sll thì việc chi tiêu giảm giá lâu dài là bao nhiêu và khi lấy dầu nhờn nhiều thì sau này % có tăng hay là chỉ 7% thôi

    Trả lờiXóa
  2. Toi ỏi quảng bình và muốn làm nhà phản phối thì liên hệ với ai vậy? Sđt cua toi 0932393277

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn có hiểu gì về dầu nhớt hay không? Đó là câu hỏi đầu tiên dành cho bạn.( chào bạn)

      Xóa
  3. Toi o Bao Loc Lam Dong, gui gium toi bang ke hoach mo cua hang, co khao sat khu vuc nay cang tot
    gui mail : nguyencong8668@gmail.com

    Trả lờiXóa
  4. Tư vấn mở nhà phân phối độc quyền dầu nhớt VECTOR. Vui lòng liên hệ: 0942.717.076 (Mr Tín). Email: tinnguyen.vector@gmail.com

    Trả lờiXóa
  5. Mình mở tiệm chăm sóc bảo dưỡng xe kèm bán nhớt, mình muốn biết về thông tin sản phẩm và các chính sách . 0907557661 Ms.Thu

    Trả lờiXóa
  6. Cho minh xin so dt sale long an duoc không ban

    Trả lờiXóa
  7. Tu van nhe minh o bác tan uyên binh duong

    Trả lờiXóa
  8. Anh ơi. E co ý định mở 1 shop nhớt. Neu láy hang bên mjnh, Anh co thể tư vấn e cần khoảng vao nhiêu vốn ko

    Trả lờiXóa
  9. Mình đang có ý định mở cửa hàng đại lý chuyên kinh doanh nhớt tại ninh thuận. không biết có thể làm đại lý được không ạ.

    Trả lờiXóa
  10. Tôi ở kiên giang hiện tại đang làm việc ở bình dương.tôi có dự định mở tiệm rửa xe.kinh doanh phụ tùng và nhớt.nhưng thắc mắc là làm nhà phân phối thì cần điều kiện gì và vốn đầu tư để lấy các loại nhớt như motul 300v.castrol.shell.mobil.repsol racing.thì là bao nhiu.hay là có nhà tài trợ

    Trả lờiXóa
  11. Tôi có nhu cầu kinh doanh mặt hàng dầ nhớt. Tôi chưa hiểu nhiều về nhớt, kiến thức. Vậy tôi sẽ đuoc ho trợ kiến thức gì ko. Ho trợ ban đầu từ nhà phân phối là gì

    Trả lờiXóa
  12. muon lay nhot 1lit gia si ve ban le xin tu van

    Trả lờiXóa
  13. Xin chào ! Mình ở thái nguyên nay mình có nhu cầu kinh doanh dầu nhớt chính hãng , chi phí vận chuyển thấp hơn hết giá cả phải chăng cho mục đích người miền bắc . mong ad cho biết chiến lược kinh doanh và vốn cần là bao nhiêu

    Trả lờiXóa
  14. hiện tại tôi muốn mở 1 cửa hàng bảo dưỡng và kinh doanh cái loại dầu nhớt như motul,repsol,total,mobil..v.v tại Đồng Tháp ạ. xin được tư vấn

    Trả lờiXóa
  15. Mình định mở tiệm bán đồ chơi xe máy. Và mình dự định sẽ lay thêm dòng nhớt motul ... về bán. Có thể tư vấn mình về nhớt và giá k

    Trả lờiXóa