Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

Nhà cung cấp dầu nhớt Castrol CRB 20W50 giá rẻ nhất tại TP.HCM

Công ty dầu nhớt chuyên cung cấp nhớt CRB 20w50 giá rẻ tại Tp.HCM. Dầu nhớt Castrol CRB 20w50 là loại dầu nhớt có đặc điểm riêng biệt chống mài mòn động cơ với chức năng chống mài mòn là một ưu thế của dòng dầu nhớt CRB 20w50 nhưng không chỉ dùng ở đó dòng dầu nhớt này còn chống ăn mòn vượt trội. Chính vì 2 yếu tố trên giúp cho động cơ kéo dài tuổi thọ hoạt động dài hơn và kéo dài chu kì thay dầu nhớt hơn và giúp cho chủ xe tiết kiệm chi phí trong lần thay dầu nhớt lần sau.

Dầu nhớt CRB 20w50 có khả năng chụi nhiệt cao trong khi động cơ vận hành với áp suất cao khả năng chống cháy dòng dầu nhớt này phát huy tác dụng tối đa và chống oxi hóa, với những động cơ hoạt động lâu dài quy trình sinh cặn tư nhiên diễn ra dẫn đến tắc nghẽn ống bơm dầu làm cho chủ xe cảm thấy khó chụi khi phải chi tiêu tiền thay nhớt lọc dầu nhớt nhưng đối với dòng dầu nhớt Castrol CRB 20W50 việc ngăn chặn phát sinh cặn trong dầu nhớt được hòa tan chức năng nổi bật là làm cho cặn tan rã thành hạt rồi theo tuần hoàn đi ra giúp cho động cơ sạch sẽ hơn khi hoạt động lâu dài.


Nhớt CRB 20W50 cấp độ chất lượng API CF/SF thích hợp cho các dòng xe tải và tàu cá đối với động cơ tàu cá nếu dùng động cơ diesel thì dùng dầu nhớt Castrol CRB 20W50 là phù hợp nhất. Một số yếu tố đánh giá dòng dầu CRB 20W50 đó chính là việc giảm tích tụ cặn, khi động cơ hoạt động lâu hay chở hàng nặng dầu nhớt vận có thể kiểm soát được muội than.và chống mài mòn. Luôn luôn hỗ trợ động cơ tốt nhất giúp cho động cơ trong quá trình hoạt động bền bỉ hơn cho hành trình suông sẽ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét