Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Chuyên cung cấp dầu nhớt chính hãng giá rẻ tại TP.HCM

Tôi tên Dũng hiện tại gia đình tôi đang dự tính mở của hàng dầu dau nhot Motul, Caltex chính hãng và một số loại dầu nhớt khác nhưng có một số câu hỏi muốn nhờ Công ty giải đáp như sau.

Chi tiết câu hỏi:

Trong những tháng kinh doanh sửa xe lúc đầu gia đình tôi chỉ dự tính là mở mặt bằng sửa xe thôi nhưng vì một thời gian thấy nhiều người hỏi thay dầu nhớt nên gia đình tôi mới quyết định mở cửa hàng kinh doanh sửa xe vừa bán buôn dầu nhớt luôn, hiện tại gia đình tôi ở Cà Mau đang có dự tính sẽ lên Sài Gòn lấy dầu nhớt nhưng tôi đang băn khoăn không biết đại lý phân phối dầu nhớt chính hãng tại Sài Gòn ở đâu vì vậy tôi mới lo lắng, kinh phí gia đình hơi eo hẹp nên việc mở thêm cửa hàng kinh doanh vốn bỏ ra tôi biết rất nhiều nên tôi mong muốn Công ty tư vấn giúp tôi việc mua dầu nhớt và giá cả cho gia đình tôi sao cho phù hợp.

Xin trân thành cảm ơn (T.M.Dũng , Cà Mau) 


CÔNG TY TNHH TM -DV PHÂN PHỐI DẦU NHỚT CHÍNH HÃNG(Giảm 10%khi lấy dầu nhớt tại Công ty Chí Trung)
Chào anh (chị) !

Với câu hỏi mà gia đình anh đã nêu trên hiện tại Công ty đã có phương án tư vấn kinh doanh mở cửa hàng dầu nhớt như sau: Với dầu nhớt Motul, Castrol và một số dau nhot gia re khác hiện trên thị trường với nhiều cửa hàng kinh doanh buôn bán dầu nhớt tràn lan nhiều lúc không thể phân biệt đâu là dầu nhớt thật đâu là dầu nhớt chính hãng, chính vì điều này làm cho các chủ cửa hàng hoang mang khi có dự tính bỏ ra một số vốn lớn để kinh doanh dầu nhớt, hiện tại trên Sài Gòn có rất nhiều Công ty phân phối dầu nhớt chính hãng nhưng đa phần là các chi nhánh đại lý con cung cấp với giá cao kinh doanh buôn bán lấy lời là nhiều một số cửa hàng vừa và nhỏ kinh doanh dầu nhớt không chất lượng ngày một tràn lan, Công ty Chí Trung là một trong những đơn vị cung cấp dầu nhớt chính hãng giá sỉ | giá rẻ phân phối dầu nhớt chính hãng khắp các tỉnh thành với giá tốt. Để có thể hiểu rõ hơn về Công ty anh có thể liên hệ qua sdt hoặc gặp trưc tiếp để được tư vấn nhé!!!


CÔNG TY CHUYÊN BÁN DẦU NHỚT GIÁ RẺ: NHỚT CHÍNH HÃNG
CHÍ TRUNG 
DẦU NHỚT CHẤT LƯỢNG



Tag: dau nhot chinh hang, dau nhot Motul chinh hang, dau nhot Castrol chinh hang, dau nhot Caltex chinh hang, dau nhot Mobil chinh hang,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét