Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Công ty chuyên cung cấp dầu nhớt xe máy tốt nhất giá rẻ | uy tín tại tphcm

Gia đình tôi có mở một cửa hàng sửa xe máy hồi năm 2015 vừa rồi dự tính là tôi đang tìm một công ty chuyên phân phối dầu nhớt xe máy chính hãng giá rẻ tại Bình Chánh.

Chi tiết câu hỏi:

Trong thời gian lúc dầu kinh doanh gia đình tôi chỉ dự tính là mở cửa hàng sửa xe máy thôi nhưng sau vài tháng kinh doanh nhiều khách hàng đến thay nhớt chủ yếu là thay nhớt Motul, Caltex lúc này tôi cũng có dự tính là sẽ mở thêm một mặt bằng kinh doanh dầu nhớt xe máy luôn nhưng vợ tôi nói là khách hàng còn quá ít nên để qua năm 2016 xem sao, từ tết cho đến này là cũng gần nữa năm rồi bước vào tháng 5 này lượng khách hàng ngày một càng nhiều tỉ lệ thay nhớt 1 tháng hơn cả chục khách vì cửa hàng tôi nằm ở bùng binh nên rất nhiều khách hàng vào thay luôn cho tiện thay nhớt xe 1 phát là đi nên rất thuận lợi trong việc kinh doanh dầu nhớt xe máy, tôi được một người nói là gần Bình Chánh có một Công ty chuyên phân phối dầu nhớt xe máy Chí Trung  uy tín tại Bình Chánh tôi có kiểm tra Website Công ty rồi hôm nay tôi gửi lá thư Gmail cho Công ty để được tư vấn về giá dầu nhớt và cách bán buôn dầu nhớt xe máy mang lại lợi nhuận lâu bền.

Xin trân thành cảm ơn (T.T. Phong , Bình Chánh) 


CÔNG TY TNHH TM -DV PHÂN PHỐI DẦU NHỚT CHÍNH HÃNG(Giảm 10%khi lấy dầu nhớt tại Công ty Chí Trung)
Chào anh (chị) !

Công ty đã nhận được là thư mà anh đã gửi qua Gmail Công ty với tiêu đề cách mở cửa hàng bán buôn dầu nhớt xe máy: Hiện tại bên phòng tư vấn cũng đã có phương án cho gia đình anh như sau: Công ty dầu nhớt Chí Trung là một trong những đại lý chuyên cung cấp dầu nhớt xe máy khắp các tỉnh thành riêng ở tphcm có hơn 50 đại lý lớn và nhỏ lấy dầu nhớt tại Công ty chí Trung với tiêu chí làm ăn uy tín được nhiều chủ cửa hàng tin tưởng lấy dầu nhớt. Hiện tại công ty cung cấp dầu nhớt Motul, Castrol, Caltex, Mobil.... và một số dầu nhớt công ngiệp khác trong lĩnh vực phân phối dầu nhớt Công ty còn tư vấn các chủ cửa tiệm sửa xe về kinh doanh dầu nhớt bán dầu nhớt kiếm lời đây là một trong những chủ đề quan trọng bởi chủ sửa xe kinh doanh bán buôn dầu nhớt được thì Công ty cũng có lời và đôi bên điều có lợi. Để có thể biết chi tiết hơn về Công ty anh Phong có thể liện hệ qua sdt hoặc gặp trực tiếp để được tư vấn về giá cả dầu nhớt nhé! 



CÔNG TY CHUYÊN BÁN DẦU NHỚT GIÁ RẺ: NHỚT CHÍNH HÃNG
CHÍ TRUNG
DẦU NHỚT CHẤT LƯỢNG





0 nhận xét:

Đăng nhận xét