Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Tìm nhà cung cấp dầu nhớt Caltex chính hãng giá rẻ tại TP.HCM ?

Tôi ở miền tây hiện tại gia đình tôi đang tìm kiếm một cửa hàng kinh doanh dầu nhớt chính hãng giá rẻ để kinh doanh buôn bán....

Chi tiết câu hỏi:

Gia đình tôi đi làm có tích góp được một số vốn hiện tại con trai tôi học ngành sửa xe cũng vừa ra trường dự tính là 2 vợ chồng tôi sẽ mở một mặt bằng kinh doanh sửa xe và cung cấp dầu nhớt cho xe máy, nếu là mua phụ tùng sửa xe thì gia đình tôi có thể mua được nhưng nhặt có cái là dầu nhớt 2 vợ chồng tôi cũng có kham khảo một số đại lí phân phối dầu nhớt Motul, Castrol, Mobil, Caltex.... trên mạng nhưng không tìm thấy nhà phân phối dầu nhớt tại tỉnh An Giang chính vì điều này hôm nay tôi mới gửi Gmail cho Công ty Chí Trung nhằm để được tư vấn tìm mua dầu nhớt chính hãng giá rẻ tại Sài Gòn.   

Xin trân thành cảm ơn ( L.M. Phi, An Giang )

CÔNG TY TNHH TM -DV PHÂN PHỐI DẦU NHỚT CHÍ TRUNG
Chào anh (chị) !

Hiện tại trên Sài Gòn có rất nhiều nhà đại lý cung cấp dầu nhớt Motul, Castrol, Mobil, Caltex.... nhưng việc kinh doanh mở đại lý phân phối dầu nhớt ngày một tràn lan khiến cho người tiêu dùng không biết đâu là đại lý đâu là nhà cung cấp dầu nhớt chính hãng với Công ty Chí Trung được thành lập năm 2004 đến nay với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và phân phối dầu nhớt chính hãng giá lại rẻ đi khắp các tỉnh đồng bằng sông cửu long và cả miền trung, miền bắc với phương châm làm việc lấy uy tín làm đầu. Ngày nay Chí Trung là một trong những đơn vị Công ty đi đầu trong lĩnh vực dầu nhớt chính hãng giá rẻ | giá sỉ đặc biết phù hợp với túi tiền người tiêu dùng luôn giúp đỡ các cửa hàng buôn bán và hỗ trợ tối đa nhầm mục đích giúp cho các cửa hàng buôn bán dầu nhớt được việc này đôi bên điều có lợi. Anh Phi có thể an tâm khi lấy dầu nhớt xe máy tại Chí Trung nhé!


CÔNG TY CHUYÊN BÁN DẦU NHỚT GIÁ RẺ: NHỚT CHÍNH HÃNG
CHÍ TRUNG 
DẦU NHỚT CHẤT LƯỢNG


0 nhận xét:

Đăng nhận xét