Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Chuyên cung cấp dầu nhớt xe máy tốt nhất hiện nay tại tphcm

Xin chào Công ty tôi tên Đạt hiện tại tôi ở Đà Nẵng tôi đang dự tính kiếm một công ty chuyên cung cấp dầu nhớt cho xe máy tốt nhất giá rẻ tại tphcm.

Chi tiết câu hỏi:

Tôi thì cũng đã từng kinh doanh dầu nhớt xe máy nhiều năm hiện tại tôi có một cửa hàng sửa xe máy thời gian này tôi vừa sửa xe vừa kinh doanh bán dầu nhớt cho xe máy luôn nhưng qua một thời gian tôi lấy dầu nhớt tại một cửa hàng nhỏ tôi nhận ra giá cả không phù hợp với túi tiền và việc kinh doanh bán buôn dầu nhớt không mang lại lợi nhuận cao nên tôi quyết định tìm kiếm một Công ty uy tín lâu năm để lấy sỉ. Tôi đang băn khoăn tìm một đại lý chuyên cung cấp dầu nhớt cho xe máy tốt nhất tại Sài Gòn một trong những thành phố lớn với thương mại buôn bán đặc biệt là giá lại rẻ nếu tôi lầy dầu nhớt xe máy giá sỉ thì việc giảm % trích ra sẽ ít hơn việc kinh doanh buôn bán sẽ có lời. Nếu tôi cứ lấy lẻ thì cuối tháng nghiệm thu sẽ không được bao nhiêu. Mong công ty đưa ra phương án kinh doanh dầu nhớt cũng như giá dầu nhớt xe máy phù hợp   

Xin trân thành cảm ơn (T.M.Đạt , Đà Nẵng) 


CÔNG TY TNHH TM -DV PHÂN PHỐI DẦU NHỚT XE MÁY CHÍNH HÃNG(Giảm 10%khi lấy dầu nhớt tại Công ty Chí Trung)Chào anh (chị) !

Hiện nay tại tphcm Công ty Chí Trung là một trong những đơn vị chuyên cung cấp dầu nhớt xe máy tốt nhất với hơn 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bước đầu chỉ là một cửa hàng nhỏ qua những năm kinh doanh bán buôn dầu nhớt xe máy dần dần Công ty đã là một Công ty lớn với thương hiệu dầu nhớt xe máy Chí Trung. Công ty cũng chuyên đi cung cấp dầu nhớt giá sỉ | giá rẻ ở khắp các tỉnh thành với giá phù hợp tới túi tiền. Tại Sài Gòn hiện nay có hơn mấy trăm đại lý cung cấp dầu nhớt xe máy và một số cửa hàng dầu nhớt cũng kinh doanh bán dầu nhớt xe máy việc thành lập tràn lan làm cho nhiều chủ cửa hàng không biết là nên lấy dầu nhớt xe máy ở đâu là tốt nhất. Chính vì điều này Công ty đã có những biện pháp quảng cáo quảng bá sản phẩm dầu nhớt xe máy ở khắp mọi nơi nhằm mục đích cho người tiêu dùng biết đến dầu nhớt xe máy Chí Trung nhiều hơn. Anh có thể liện hệ qua sdt hoặc gặp trực tiếp để được tư vấn về giá dầu nhớt xe máy chính xác nhé! 


CÔNG TY CHUYÊN BÁN DẦU NHỚT GIÁ RẺ: NHỚT CHÍNH HÃNG
CHÍ TRUNG 
DẦU NHỚT XE MÁY TỐT NHẤT


Tag: dau nhot xe may, dầu nhớt xe máy, 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét